• Mộc Thanh Anh có khát vọng trở thành một tập đoàn đa quốc gia thuộc nền kinh tế tư nhân phát triển năng động, lớn mạnh, bền vững trong việc đưa nền Nông Nghiệp, Nông Sản Chế Biến, Thực Phẩm & Đồ Uống Dinh Dưỡng ra thị trường thế giới, góp phần cho sự phát triển phồn thịnh của nền kinh tế nước nhà và tầm ảnh hưởng toàn khu vực Châu Á.
  • Mộc Thanh Anh lấy Khách Hàng làm trung tâm, chất lượng – Giá Trị sản phẩm làm nòng cốt tiên quyết, hợp tác Hài Hòa lợi ích đôi bên làm kim chỉ nan cho hoạt động kinh doanh.
  • Mộc Thanh Anh luôn luôn đồng hành và lắng nghe với thái độ cầu thị, chân thành tiếp thu những ý kiến, trao đổi của khách hàng trên quan điểm thẳng thắn, tinh thần đồng đội để đạt được kết quả.

TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC:

  • Mộc Thanh Anh có khát vọng trở thành một tập đoàn đa quốc gia thuộc nền kinh tế tư nhân phát triển năng động, lớn mạnh, bền vững trong việc đưa nền Nông Nghiệp, Nông Sản Chế Biến, Thực Phẩm & Đồ Uống Dinh Dưỡng ra thị trường thế giới, góp phần cho sự phát triển phồn thịnh của nền kinh tế nước nhà và tầm ảnh hưởng toàn khu vực Châu Á.

SỨ MỆNH:

Đối với Đất Nước, Xã Hội: Tận Tụy – Cống Hiến

  • Mộc Thanh Anh nguyện tận tụy, cống hiến toàn bộ sức người, sức trẻ, thời gian, trí tuệ…để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, khác biệt nâng tầm trên trường quốc tế. Sự phát triển và lợi ích riêng của doanh nghiệp luôn gắn kết với lợi ích phát triển chung của cộng đồng xã hội, đất nước.
  • Mộc Thanh Anh luôn hướng tới các giá trị sẻ chia cộng đồng, thực hiện an sinh xã hội như nhân đạo, từ thiện… thể hiện tinh thần trách nhiệm của một công dân.
  • Mộc Thanh Anh luôn tuân thủ pháp luật và chuẩn mực về bảo vệ môi trường thiên nhiên, môi trường lao động, về thực hiện bình đẳng giới, an toàn lao động, quyền lợi lao động, quyền lợi đào tạo và phát triển của nhân viên…

Đối với Khách Hàng:  Đồng hành – Hợp Tác

  • Mộc Thanh Anh lấy Khách Hàng làm trung tâm, chất lượng – giá trị sản phẩm làm nòng cốt tiên quyết, hợp tác hài hòa lợi ích đôi bên làm kim chỉ nan cho hoạt động kinh doanh.
  • Mộc Thanh Anh luôn luôn đồng hành và lắng nghe với thái độ cầu thị, chân thành tiếp thu những ý kiến , trao đổi của khách hàng trên quan điểm thẳng thắn, tinh thần đồng đội để đạt được kết quả Win – Win.
  • Mộc Thanh Anh yêu thích sự năng động, đam mê cải tiến, sáng tạo những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nhằm gia tăng chuỗi giá trị sản phẩm, cam kết đem đến cho Quý Khách Hàng sự tin tưởng, hài lòng.

Đối với Cộng Sự: Tôn Trọng – Tin Tưởng

  • Mộc Thanh Anh luôn tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của từng cá thể. Mong muốn gắn kết các cá thể thành một tập thể vững mạnh, có sức bền để vượt qua áp lực đạt được hiệu quả và thành tựu trong công việc.
  • Mộc Thanh Anh tin tưởng vào năng lực của cộng sự, phân quyền hợp lý dựa trên nền tảng năng suất, hiệu quả công việc và tính tương hợp với văn hóa Doanh nghiệp.
  • Mộc Thanh Anh coi con người là tài sản, là đòn bẩy, là chiến lược để cạnh tranh, luôn khuyến khích các cộng sự giao tiếp, chia sẻ, trao đổi góp ý, sáng tạo. Mộc Thanh Anh luôn đón nhận, thẳng thắn, công bằng, minh bạch trong các vấn đề quản trị để xứng đáng là ngôi nhà chung cho cộng sự hết mình cống hiến và phấn đấu.

Đối với Công Việc: Nhiệt Thành – Trách Nhiệm

  • Mộc Thanh Anh cần những con người nhiệt thành, nhiệt tình, nhiệt tâm, nhiệt huyết với công việc.
  • Mộc Thanh Anh đòi hỏi với công việc phải có sự yêu thích, đam mê, tự giác, sáng tạo, thái độ làm việc nghiêm túc, luôn tìm kiếm những hướng mới và khả năng giải quyết rốt ráo vấn đề.
  • Con người của Mộc Thanh Anh làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao nhất, thử thách bản thân, tích cực, có khả năng tạo động lực cho bản thân, truyền lửa cho đồng đội, rèn luyện những thói quen tốt.

Đối với Tại Thân: Tự Học – Tự Thân

  • Mọi thứ luôn vận động, đổi thay và phát triển liên tục. Để bắt nhịp với sự phát triển của công nghệ, xã hội… đòi hỏi Mộc Thanh Anh phải luôn chủ động, độc lập tìm hiểu, lĩnh hội tri thức và phát triển năng lực toàn diện hơn trên tính tự giác học tập và rèn luyện.
  • Tự học là con đường ngắn nhất và duy nhất để hoàn thiện bản thân và biến ước mơ thành hiện thực, đòi hỏi tự thân cần có sự quyết tâm và kiên trì, không ngại gian khổ được dựng xây trên nền tảng của sự say mê, ham học, ham hiểu biết, giàu khát vọng.
  • Mộc Thanh Anh đề cao tinh thần vận động tự thân, tự học của từng cá thể. Mỗi cá thể phải luôn chủ động, nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để ngày càng hoàn thiện bản thân.

TRIẾT LÝ KINH DOANH:

 GIÁ TRỊ CỐT LÕI: 5 nguyên tắc, tập trung về con người và sản phẩm: TÂM – TÔN – TÍN – TẠO – NHÂN

Tâm:

  • Mộc Thanh Anh đặt chữ Tâm là giá trị nền tảng. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và giá trị sản phẩm ở mức cao nhất.
  • Sản phẩm luôn được chắt lọc ở mức cao, liên tục cải tiến, sáng tạo xu hướng và thói quen tiêu dùng mới.
  • Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, giá trị dinh dưỡng cao và tiện lợi, Mộc Thanh Anh mong muốn tạo ra các dòng sản phẩm nâng cao đề kháng và giảm trừ bệnh tật, chữa bệnh thông qua thực phẩm tiếp nhận vào, nâng cao thể chất và tinh thần cho NTD.

Tôn:

  • Mộc Thanh Anh đặt sự tôn trọng là tiêu chí quan trọng cho sự phát triển doanh nghiệp. Chúng tôi tôn trọng Khách Hàng, tôn trọng Cộng Sự – Nhân Viên, tôn trọng đối tác cung cấp, tôn trọng công việc, tôn trọng giá trị con người, quyền và lợi ích của các bên.
  • Sự tôn trọng sẽ gắn kết tất cả với nhau, cùng hợp tác lâu dài để phát triển Mộc Thanh Anh ra ngoài thế giới.
  • Mỗi thành viên của Mộc Thanh Anh phải có lòng tự tôn và bản sắc riêng.

Tín:

  • Người không giữ chữ Tín, sẽ chẳng làm nên việc gì. Trong kinh doanh, Tín là chìa khóa quyết định phần lớn thành bại.
  • Mộc Thanh Anh phải đảm bảo niềm tin cho đối tác và cộng sự. Nói được phải đi đôi với việc làm được, làm đúng và làm tốt hơn.
  • Mộc Thanh Anh nỗ lực hết mình để đạt đúng và cao hơn các cam kết của mình đối với Khách Hàng về chất lượng và giá trị của sản phẩm đem lại.

Tạo:

  • Mộc Thanh Anh phải tập hợp những con người luôn chủ động tìm tòi, học hỏi, sáng tạo.
  • Sản phẩm Mộc Thanh Anh ngoài việc luôn cải tiến thì tiêu chí sáng tạo phải được đề cao. Thị hiếu và nhu cầu của con người luôn thay đổi và phát triển theo thời gian.
  • Để tạo sự hài lòng cũng như có sự bức phá trên thị trường Mộc Thanh Anh phải tạo dựng nên những cái mới, sáng tạo ra sự khác biệt cho ra bản sắc riêng và thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng.

Nhân:

  • Nhân lực – nguồn lực nội sinh tác động trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là tài sản giữ vai trò then chốt cho việc phát triển của Mộc Thanh Anh .
  • Mộc Thanh Anh đề cao xây dựng đội ngũ nhân lực cả chất và lượng, chú tâm cho việc phát triển đào tạo, đề cao tinh thần đổi mới và sáng tạo, chấp nhận rủi ro và luôn nhìn về phía trước.
  • Mộc Thanh Anh luôn hướng tới giá trị đạo đức của Doanh Nghiệp, nó được hình thành từ giá trị đạo đức của từng cá thể phù hợp với văn hóa ứng xử của doanh nghiệp.

Tâm lành, tín giữ, tôn tạo người hay

MỘC – THANH – ANH (Trung Thực – Tin Tưởng – Tinh Anh)

Mộc:

  • Là 1 thành tố trong Ngũ Hành (Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ).
  • Là tên của 1 hành tinh trong Thái Dương Hệ (Là hành tinh thứ 5 và là hành tinh lớn nhất trong Thái Dương Hệ).
  • Mộc được hiểu theo nghĩa là mộc mạc, trung thực, chất phác.
    • Đối với con người: Lấy sự chân thành, trung thực làm nền tảng.
    • Đối với sản phẩm: Lấy sự mộc mạc, tinh nguyên làm gốc rễ.

Thanh:

  • Danh từ là 1 loại thanh âm, thanh điệu.
  • Tính từ  theo nghĩa là trong sáng, trong sạch, không vẫn đục, có bản sắc riêng.
  • Mang nghĩa của niềm tin, hy vọng.
  • Thanh là màu xanh, là tuổi trẻ, trong sáng, thanh khiết.
    • Đối với con người: Lấy sự trong sáng, niềm tin, hy vọng để dẫn đường cho sự phát triển.
    • Đối với sản phẩm: Có sự khác biệt, không pha lẫn, thanh khiết, tươi ngon làm kim chỉ nan cho hướng phát triển sản phẩm.

Anh:

  • Danh từ là tên của 1 loài chim, đồng thời cũng là tên chung của các loài hoa – Loài hoa đẹp nhất.
  • Anh có ý nghĩa kiệt xuất, vượt trội, am tường.
  • Anh cũng có nghĩa sâu thẳm, những điều sâu xa bên trong mà bình thường không nhìn thấy được.
  • Anh mang nghĩa tinh hoa, tinh anh, tinh túy.
    • Đối với con người: Nội tại mạnh mẽ, bản lĩnh cùng quá trình học hỏi kiến thức sâu rộng, am tường nhiều thứ để phát triển hoàn thiện bản thân trở nên tinh anh.
    • Đối với sản phẩm: Sau quá trình chắt lọc, gìn giữ, lưu truyền và phát triển sản phẩm đích đến là những giá trị tinh túy nhất.

MỘC THANH ANH tin rằng nền tảng con người đến với nhau bằng sự chân thành, trung thực dẫn lối là niềm tin, hy vọng những điều tốt đẹp cùng sức mạnh nội tại tự học hỏi và hoàn thiện thì quả ngọt kết tinh chính là tình người.

Với sản phẩm của MỘC THANH ANH luôn lấy sự tinh nguyên, thanh khiết, tươi ngon, mộc mạc làm gốc được giữ gìn, chắt lọc cùng sự sáng tạo, cải tiến tạo ra sự khác biệt, không pha lẫn tạo nên giá trị, tinh hoa.

LOGO & SLOGAN

Mộc – Vươn đón tinh anh.

Ý NGHĨA CỦA LOGO

Hình tượng 1: Một mầm cây đang phát triển được thể hiện bằng màu xanh lá. Hành Mộc, các sản phẩm tiêu biểu của Công ty phát triển là nông sản, nông phẩm.

Hình tượng 2: Một con thuyền đang căng buồm ra khơi thể hiện bằng màu xanh lam. Thể hiện khác vọng chinh phục và vươn xa ra biển lớn. Hành Thủy, các sản phẩm chủ lực lâu dài của Công ty là phát triển các sản phẩm Đồ uống dinh dưỡng.

Hình tượng 3: Một con chim bồ câu đang bay về phía trước khi nối 2 điểm ngã 3 của 2 mảng màu. Hướng đến những điều tốt đẹp, an lành, tinh hoa nhất.

Hai màu sắc chủ đạo là xanh lam (hành Thủy) và xanh lá (hành Mộc). Màu xanh lam phía dưới nâng đỡ cho màu xanh lá phía trên, tượng trưng cho Thủy tương trợ cho Mộc. Phía trên màu xanh lam và xanh lá cùng vươn cao, Mộc muốn lên cao bao nhiêu thì Thủy cũng có thể hỗ trợ Mộc lên cao bấy nhiêu.

Màu đen (hành Thủy) trong logo phía bên phải được xem là con mắt của chim bồ câu, là mắt của con thuyền để nhìn nhận, quan sát và định hướng.

Slogan cách điệu lượn sóng như những cơn sóng.

Tất cả các hình tượng và biểu tượng đều mang ý nghĩa tích cực để Mộc Thanh Anh vươn đón những điều tốt đẹp và tinh anh nhất.

                                                                       MỘC – VƯƠN ĐÓN TINH ANH